Loại bánh xe nào phù hợp với môi trường doanh nghiệp sản xuất - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

Loại bánh xe nào phù hợp với môi trường doanh nghiệp sản xuất.



Chào các bạn! Tiếp tục thêm một bài viết chia sẻ tới những doanh nghiệp sản xuất, khu chế xuất lớn giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại chất liệu bánh xe đẩy hơn khi có nhu cầu thay đổi hệ thống bánh xe đẩy hàng hay mua sắm mới xe đẩy hàng cho doanh nghiệp của mình. Hiện nay ngành công nghiệp nặng tại Việt Nam nói chung và Hải Phòng nói riêng đang được chú ý đầu tư và đã có những thành công vượt trội trong những năm trở lại đây.

Vốn là một vật dụng không thể thiếu trong môi trường sản xuất, xe đẩy hàng ngày càng khẳng định sự tiện ích khi tham gia và quá trình vận chuyển nguyên vật liệu, hàng hóa trong mỗi doanh nghiệp sản xuất. Lợi ích không thể phủ nhận của dụng cụ này đó chính là sự nhanh nhẹn, tiết kiệm được công sức lao động và thời gian giúp mang lại hiệu quả công việc cao hơn. Tuy nhiên xe đẩy hàng có tầm quan trọng là như vậy nhưng bạn đừng bỏ qua bước chọn bánh xe đẩy cho xe nhé! Vì bánh xe đẩy đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong suốt quá trình vận chuyển, đảm bảo hàng hóa được tới đích một cách nhanh nhất nhưng lại an toàn và hiệu quả nhất.

Loại bánh xe nào phù hợp với môi trường doanh nghiệp sản xuất.

Hiểu rõ được sự phân vân của khách hàng khi tham gia mua sắm bánh xe đẩy phục vụ công tác sản xuất nên IT System mong muốn có thể góp ý cho bạn ngay cả khi bạn chưa mua sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi mong rằng qua những chia sẻ này có thể giúp bạn chọn được hệ thống bánh xe đẩy tốt nhất cho mình.

Môi trường sản xuất hiện nay khá hiện đại hầu hết các hoạt động đều được thực hiện tại các phân xưởng của công ty nên việc di chuyển hàng hóa cũng trở nên linh hoạt và dễ dàng hơn. Tuy nhiên bạn không nên dựa vào những điểm mạnh của ngành công nghiệp hiện nay mà bỏ qua bước chọn chất liệu và kích thước phù hợp cho bánh xe đẩy nhé.

Có 4 loại bánh xe mà bạn có thể lựa chọn trong môi trường sản xuất:

+ Bánh xe cao su lõi thép.


Đặc điểm lõi bánh xe được làm từ kim loại cao cấp chịu được trọng tải lớn, lớp bánh xe cao su bên ngoài giảm được áp lực từ lõi tới bánh xe nên khi di chuyển không tạo tiếng ồn khó chịu.

Loại bánh xe nào phù hợp với môi trường doanh nghiệp sản xuất.

+ Bánh xe gang lốp PU/ cao su.


Không chỉ chịu được trọng lực lớn, bánh xe gang có độ bền tốt nhất trong tất cả các loại kim loại khi kết hợp với lớp PU/ Cao su tạo nên sự dẻo dai khi di chuyển, hơn nữa do đặc tính của lôp PU/ cao su giúp bạn rất dễ dàng khi muốn vệ sinh chúng.

+ Bánh xe nhôm lốp PU/ cao su.


Loại bánh xe nhôm rất phù hợp với các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử hay dệt may. Kim loại nhôm khá nhẹ và có độ bền cao. Khi lựa chọn loại bánh xe này bạn có thể đảm bảo cả tính thẩm mỹ nữa bởi nhôm là loại kim loại có màu sáng hơn các loại kim loại khác.

+ Bánh xe PU lõi thép.


Tương tự như bánh xe cao su lõi thép, bánh xe PU lõi thép cũng có đặc điểm giống vậy nhưng nếu bạn là người ưa thích màu sắc nổi bật. Bạn hãy chú ý loại bánh xe một chút nhé, vì PU là loại chất liệu cao cấp đi cùng với các màu sắc khác nhau.

Hy vọng những thông tin chia sẻ phía trên sẽ giúp ích được cho bạn khi muốn chọn mua những sản phẩm bánh xe đẩy trên thị trường. IT System tự hào là nhà phân phối đầu tiên tại Việt Nam cung các sản phẩm bánh xe đẩy thương hiệu SAMSONG tới từ HÀN QUỐC. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất, với các khâu kiểm định nghiêm ngặt chắc chắn sản phẩm bánh xe đẩy SAMSONG sẽ làm bạn hài lòng.