Vì sao chọn mua bánh xe đẩy của Samsongcaster? - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

Xe đẩy hàng là sản phẩm tất yếu không thể thiếu được trong kho hàng công nghiệp, bởi tính tiện lợi nhỏ gọn của nó đã đem lại sự thuận tiện nhất cho người dùng. Là sản phẩm gắn liền với các hệ thống kệ lưu trữ hàng hóa. Nhu cầu sử dụng xe đẩy hàng rất nhiều, khi các giá kệ để hàng trong kho được lưu trữ các sản phâm công nghiệp thì chính những chiếc xe đẩy công nghiệp nhỏ gọn này đã kết hợp với chức năng vận chuyển và  xuất nhập hàng hóa ra vào, sự kết hợp này tạo nên sự gắn liền không thể  thiếu được trong công tác quản lý hàng hóa trong kho. Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp, bạn sẽ chọn loại xe đẩy hàng nào tốt nhất cho kho hàng của mình? 

Vì sao chọn mua bánh xe đẩy của Samsongcaster?Điểm nổi bật của bánh xe đẩy hàng công nghiệp

Đặc trưng của những chiếc xe đẩy hàng 4 bánh là thiết kế rất đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cực cao cho người sử dụng. Dòng xe đẩy này thực sự hữu ích trong các nhà kho, khu vực lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tốt cho công việc bốc xếp và giao hàng... Nói chung, chiếc xe đẩy này sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển hàng hóa của bạn bất cứ lúc nào mà bạn muốn.
Loại xe này có khả năng vượt dốc, bậc thang rất hạn chế nhưng lại rất thích hợp khi dùng cho thang máy. Chỉ cần chú ý chọn xe có kích thước phù hợp với khung thang máy, bạn có thể đẩy xe hàng vào và rảnh tay điều chỉnh thang. Xe đẩy 4 bánh nhờ có mặt sàn để hàng rộng nên chất được nhiều hàng, có thể chất cao rồi chằng buộc với khung xe.
Nhiều xe đẩy 4 bánh có hai bánh xe cố định và hai bánh xe xoay giúp quá trình đẩy hàng dễ dàng hơn, việc di chuyển xung quanh cũng không gặp khó khăn. Nếu khả năng cơ động thực sự là yếu tố quan trọng, hãy xem xét xe đẩy hàng 4 bánh có 2 bàn xoay để phục vụ công việc tốt hơn. Bên cạnh đó cũng có những thiết kế xe đẩy bốn bánh quay: Dùng trong trường hợp bạn thường xuyên phải xoay chuyển đều cả 4 hướng. Nếu xe đẩy phải sử dụng ở khu vực dốc bạn nên sử dụng loại bánh xe quay có phanh.

Vì sao chọn mua bánh xe đẩy của Samsongcaster?

 

Với những lợi ích to lớn mà xe đẩy hàng mang lại cho bạn, gia đình và cả nơi làm việc của bạn như vậy thì bạn hãy chọn cho mình một chiếc xe hoàn hảo nhất có thể và khi sử dụng được một thời gian bạn chỉ cần thay thế bánh xe đẩy bằng cách gọi điện đến công ty chúng tôi đặt hàng. Samsongcaster chuyên cung ứng đến bạn loại bánh xe đẩy tốt nhất vận hành trơn tru trong suốt quá trình vận chuyển.
Chúng tôi chuyên cung cấp bánh xe đẩy hàng được nhập khẩu từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc. Tải trọng của bánh xe đẩy này lên tới 300kg. Bạn có thể sử dụng ở các địa hình khác nhau. Bánh xe chắc chắn và sử dụng khá lâu dài. Sau khi dùng 1 thời gian lên tới 1, 2 năm thì bạn nên thay bánh xe mới để dùng tốt hơn.
Hàng xuất xứ từ Nhật Bản nên bạn có thể tin tưởng vào chất lượng, vì đây là nước được đánh giá rất cao về chỉ số an toàn và chất lượng cao của sản phẩm.

Vì sao chọn mua bánh xe đẩy của Samsongcaster?

Một số ưu điểm của bánh xe đẩy hàng Samsongcaster.
- Dễ dàng di chuyển.
- Nâng cao năng suất lao động.
- Hạn chế sử dụng sức người và không tốn nhân lực.
- Bánh xe chắc chắn di chuyển tốt.
- Bốn bánh xe cực khỏe, độ bền cao.
Không chỉ mang đến cho bạn sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất chúng tôi còn hỗ trợ cho bạn cách lắp đặt và bảo quản xe một cách tốt nhất. Mẫu mã sản phẩm bánh xe đẩy hàng dành cho ngành công nghiệp rất đa dạng nên bạn có thể an tâm lựa chọn cho mình những mẫu xe đẩy phù hợp nhất cho kho hàng của mình, và nếu bạn có thắt mắc về thiết kế và kiểu dáng, công ty chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn. Xin trân trọng cảm ơn!