Loại bánh xe đẩy nào phù hợp với môi trường bệnh viện - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".
Hoạt động trong môi trường bệnh viện hay trường học luôn luôn đòi hỏi loại bánh xe đẩy được sử dụng phải đảm bảo được độ lướt và êm trong khi vận chuyển. Khách hàng của chúng tôi đã có khá nhiều thắc mắc khi mua bánh xe đẩy phục vụ cho các cơ quan hành chính sự nghiệp và để có thể tối ưu hóa thời gian của khách hàng khi tìm hiểu về loại sản phẩm phục vụ cho các bệnh viện hay trường học IT System xin phép được có những góp ý nho nhỏ cho bạn nhé.

Loại bánh xe đẩy nào phù hợp với môi trường bệnh viện?
Như chúng ta đã biết bánh xe đẩy được làm từ 6 loại chất liệu khác nhau đó chính là:

+ Bánh xe đẩy làm từ nhựa PU.

+ Bánh xe đẩy làm từ chất liệu cao su.

+ Bánh xe đẩy làm từ Nhựa PA, PP, PVC.

+ Bánh xe đẩy làm từ nhựa chịu nhiệt.

+ Bánh xe đẩy làm từ chất liệu gang thép.

+ Bánh xe đẩy làm từ càng INOX chống rỉ.


Với những loại chất liệu như vậy chắc hẳn bạn sẽ nghĩ tới bánh xe đẩy hàng làm từ chất liệu cao su sẽ mang lại đầy đủ những tiêu chí mà các cơ quan hành chính như bệnh viện và trường học cần nhưng điều đó chưa hẳn là vậy. Vì sao tôi lại có suy nghĩ như vây vì vốn dĩ cao su mềm cũng có những hạn chế về nhiệt độ trong môi trường hoạt động sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới công việc của bạn. 
Gợi ý của IT System dành cho bạn đó chính là lựa chọn các loại bánh xe được làm từ nhựa PU cao cấp, đặc điểm của loại nhựa này giúp xe được di chuyển một cách linh hoạt không gây tiếng ồn không để lại vết khi lăn bánh và quan trọng hơn là nó không bị tác động nhiều bởi nhiệt độ môi trường. Tuy nhiên loại bánh xe đẩy làm từ chất liệu PU cao cấp cũng cần bạn có một vài điểm lưu ý khi lựa chọn mua.

Xe đẩy là một vật dụng cần thiết trong di chuyển hàng hoá không chỉ trong khu công nghiệp

Loại bánh xe đẩy nào phù hợp với môi trường bệnh viện?
+ Trước tiên bạn hãy chắc chắn mình muốn vận chuyển loại hàng hóa như thế nào và thường có trọng lượng là bao nhiêu Kg để có thể xác định được độ rộng của bánh xe đẩy hàng. Điều này khá quan trọng nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian cho việc đổi trả hàng và tồi tệ hơn bạn có thể làm hỏng mất bánh xe khi trọng lượng vận chuyển bị quá tải đó. Hãy ghi nhớ điểm quan trọng này nhé.
+ Đối với trường hợp mua thay thế cho bánh xe cũ bị hỏng bạn nên tháo bánh xe cũ ra đo các thông số bánh xe như kích thước mặt bích, kích thước cọc vít, đường kính bánh xe, chiều dày, số hiệu của loại vòng bi, ….
+ Nếu bạn không có kinh nghiệm tháo lắp, tốt nhất mang luôn bánh xe cũ đi làm cơ sở lựa chọn.
+ Sau khi đã có thông số kỹ thuật nêu trên bạn có thể vào trang danh mục hàng hoặc mục tìm kiếm để lựa chọn. Ngoài ra bạn cũng có thể nhờ cán bộ kỹ thuật của công ty tư vấn cho việc lựa chọn thêm chính xác. Chính vì vậy bạn có thể lựa chọ các sản phẩm xe đẩy hàng giá tốt nhất hiện nay cũng như phù hợp nhất hiện nay

Công ty IT System là nhà cung cấp độc quyền sản phẩm bánh xe đẩy chất liêu PU cao cấp tại Hải Phòng nói riêng và các tỉnh miền Bắc nói chung. Rất nhiều bệnh viện ở khu vực chúng tôi phân phối sản phẩm đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi để có thể giúp công việc của họ được linh hoạt hơn. Sản phẩm của chúng tôi cung cấp dựa trên những tiêu chí phù hợp với địa hình và môi trường hoạt động của Việt Nam được sản xuất bởi công ty SAMSONG Hàn Quốc với công nghệ hiện đại và quy trình kiểm định nghiêm ngặt nhất chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của bạn về các sản phẩm bánh xe đẩy. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu về các sản phẩm bánh xe đẩy bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của doanh nghiệp chúng tôi.