Hướng dẫn mua xe đẩy cho ngân hàng - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

Hướng dẫn mua xe đẩy cho ngân hàng.


Khi lựa chọn bất kỳ một loại mặt hàng xe đẩy nào bạn cũng cần có sự xem xét kỹ lưỡng về mọi góc độ để có thể đáp ứng được như mong muốn sử dụng của mình và phù hợp với không gian khai thác vận chuyển. Hãy để ITSYSTEM chia sẻ cho bạn những tiêu chí cơ bản khi bạn đi mua xe đẩy hàng dành cho ngân hàng nhé!

Khi kiểm tra chất lượng xe đẩy hàng, sàn xe, tay đẩy và bánh xe là ba bộ phận quan trọng mà người mua cần đặc biệt quan tâm. Thiết kế, độ dài tay đẩy; chất liệu sàn xe, độ rộng sàn xe, chất liệu bánh xe, ổ trục, vòng bi....? Tất cả đều phải kiểm tra thật kỹ. Trong đó, bánh xe là bộ phận quan trọng nhất mà bạn cần chú ý vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tải trọng, sự di chuyển, độ bền của xe đẩy hàng.

Hướng dẫn mua xe đẩy cho ngân hàng.

Những lưu ý khi mua xe đẩy hàng.

Chú ý lựa chọn bánh xe đẩy.

+ Tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là sự phù hợp với trọng tải của bánh xe khi được sử dụng trong công việc, bánh xe đẩy luôn luôn phải có hệ số an toàn từ 1.25 trở lên phòng các tác động ngoài ý muốn như rung, xóc khi xe đẩy tay chở nặng vượt chướng ngại vật hoặc ổ gà.

+ Giữ thăng bằng cho xe khi vận chuyển, các bánh xe phải được lắp cân bằng không gây nên tình trạng xe bị vênh khi di chuyển, 4 bánh xe phải cùng chạm mặt sàn.

+ Ghi nhớ tới bán kính xoay của bánh xe di động - ko được để các đường phạm vi xoay chạm nhau.

+ Các bánh xe cố định phải lắp song song với nhau.
Hướng dẫn mua xe đẩy cho ngân hàng.

Chú ý khi lựa chọn xe đẩy hàng.

+ Vì hoạt động trong môi trường văn phòng nên tiêu chí đầu tiên bạn phải lưu ý đó là màu sơn của xe trên bề mặt, xe đẩy hàng chính hãng luôn có lớp sơn sáng, mịn và không bị bong tróc. Khi cảm nhận bằng tay bạn có thể thấy rõ điểm này. Ngược lại khi quan sát hàng kém chất lượng ta sẽ thấy lớp sơn bị gợn, bề mặt sơn không đều nhau do sử dụng loại sơn kém chất lượng bạn không nên lựa chọn sản phẩm này vì khi sử dụng ngoài nhược điểm không đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn gây ra những ảnh hưởng tới mặt hàng mà bạn vận chuyển khi lớp sơn đó bị bong tróc gây ra hiện tượng han gỉ.

+ Các mối hàn và ốc vít: sản phẩm xe đẩy là hàng kém chất lượng sẽ có mối hàn không chắc chắn, khi di chuyển bánh xe bị đảo do sử dụng loại ốc và đui trôi nổi rẻ tiền.

+ Lốp cao su: hàng kém chất lượng thì lốp cao su có mùi nồng hơn, bề mặt lốp dễ bị mẻ nhiều chỗ. Bạn có thể chọn mua bánh xe đẩy làm từ cao su cứng hoặc bánh xe đẩy cao su mềm của IT SYSTEM. Đây chính là loại bánh xe chất lượng tốt được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuuộng sử dụng

Chú ý khi thay thế bánh xe.

+ Dùng bánh xe cùng Series cho cùng một hệ thống xe đẩy tránh tình trạng 4 bánh xe không chạm sàn khi vận chuyển. Tình huống dùng 2 Series riêng biệt phải đảm bảo bánh xe có cùng độ cao hoặc kê đệm thêm cho phù hợp.

+ Dùng đúng loại bulon và ê cu, bắt chặt bánh xe với hệ thống xe day trước khi dùng.

IT SYSTEM chuyên cung cấp sản phẩm xe đẩy hàng, bánh xe đẩy chất lượng tốt nhất được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Để tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng bạn có thể liên hệ tới công ty chúng tôi để nhận được sự tư vấn mua hàng tốt nhất.