Samsong caster thương hiệu bánh xe đẩy chất lượng tốt nhất Hàn Quốc - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".
Thương hiệu bánh xe đẩy SAMSONG mới chỉ có mặt trên thị trường Việt Nam trong một thời gian khá ngắn nhưng đã nhận được sự quan tâm và ưu ái của rất nhiều khách hàng. Vì sao thương hiệu lại có sự phản hồi tích cực từ phía thị trường Việt Nam đến vậy. Câu trả lời nằm bởi Samsong là thương hiệu bánh xe đẩy uy tín nhất tại Hàn Quốc, tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và chuẩn xác nhất. 
Không những vậy thương hiệu bánh xe đẩy còn cung cấp tới khách hàng những chất liệ sản phẩm đa dạng dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống hay môi trường làm việc của bạn. Bánh xe đẩy SAMSONG có rất nhiều loại chất liệu cho bạn lựa chọn tùy theo nhu cầu của chính mình nhưng dù là loại chất liệu nào, kích cỡ bánh ra sao bạn cũng sẽ nhận được sản phẩm hài lòng nhất. Vậy thương hiệu bánh xe đẩy Samsong có những sản phẩm với những chất liệu tốt như thế nào? Hãy cùng đọc bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!
Samsong caster thương hiệu bánh xe đẩy chất lượng tốt nhất Hàn Quốc.

Hiện nay công ty của chúng tôi đang cung cấp các dòng sản phẩm bánh xe đẩy với các chất liệu như sau:

Bánh xe cao su cứng:

Điểm sáng nhất của loại bánh xe này chính là khả năng chịu nhiệt lớn, bạn có thể sử dụng bánh xe trong môi trường ngoài trường vì với tính chất cao su cứng khi vận chuyển đồ đạc trong nhà sẽ gây nên vết lằn.

Bánh xe cao su lõi thép.

Loại bánh xe này sẽ mang tới cho bạn sự dẻo dai nhất trong khi vận chuyển với môi trường làm việc tại các doanh nghiệp sản xuất với tính chất chịu lực cao của lõi thép banh xe sẽ mang tới cho bạn sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.

Bánh xe cao su mềm:

Khác biệt với loại bánh cao su cứng, bánh xe cao mềm có độ thẩm mỹ khá cao và được ứng dụng hầu hết trong các văn phòng, bệnh viện, trường học.

Bánh xe gang lốp PU/ cao su.

Nhắc tới độ chuyên chở thì bạn không phải bàn về loại bánh xe này, chất liệu gang siêu bền được ứng dụng một cách triệt để khi vận chuyển hàng hóa nhưng không phải vì thế mà độ thẩm mỹ của bánh xe bị giảm đi. Lốp PU và cao su sẽ cho bạn thoải mái lựa chọn về màu sắc mang lại sự đẹp mắt nhất có thể.
Samsong caster thương hiệu bánh xe đẩy chất lượng tốt nhất Hàn Quốc.

Bánh xe gang đúc / Bánh xe thép đúc.

Nếu địa hình vận chuyển hàng hóa gồ ghề lời khuyên lớn nhất dành cho bạn chính là sử dụng sản phẩm được đúc nguyên khối như loại bánh này vì với tính chất chịu được cường độ lực lớn của gang và thép chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Bánh xe nhôm lốp PU/ Cao su.

Ưu điểm của loại bánh xe này chính là sự nhanh nhậy khi vận chuyển nhưng không để lại vết trên sàn, nếu bạn có hàng hóa nặng và muốn bảo vệ sàn tốt thì hãy lựa chọn loại bánh này nhé!

Bánh xe nhựa lốp cao su.

Mang tới sự đẹp mắt và đặc tính bảo bệ sàn cho bạn, bánh xe được sự ưu ái hàng đầu của các hộ gia đình khi có nhu cầu vận chuyển đồ đạc. Không những thế loại bánh xe này khi vận chuyển không có gây ra tiếng ồn nên không lo ngại ảnh hưởng tới người xung quanh bạn.

Bánh xe nhựa lốp PU.

PU đang là chất liệu được các khu văn phòng và hành chính sự nghiệp ưu tiên sử dụng hàng đầu bởi sự sạch sẽ khi sử dụng. Tuy là bánh xe nhựa nhưng nếu bạn chọn loại bánh xe có kích cỡ phù hợp với trọng tải bạn cần vận chuyển bánh xe vẫn đáp ứng được nhu cầu của bạn.
Bánh xe nhựa trọng tải cao.
Chất liệu bánh xe mang tới cho những doanh nghiệp sản xuất, nhà máy điện tử sự lựa chọn hàng đầu vì ưu điểm của nó chính nằm ở điểm trơn tru khi tiếp xúc với mặt đất không hề gây ra tiếng ồn khó chịu và vẫn mang chở được những hàng hóa loại nặng.
Bánh xe nhựa trọng tải thấp.
Ngược lại với bánh xe nhựa trọng tải cao, loại bánh này cho bạn vận chuyển những mặt hàng dễ chịu hơn và thường được sử dụng ở các nhà máy may mặc.

Bánh xe PU lõi thép.

Lõi thép nhắc tới việc bánh xe sẽ chịu được cường độ lực cao nhất đi kèm với bánh PU tạo nên sự trơn tru khi sử dụng.
Với những chất liệu bánh xe đẩy như trên bạn sẽ rất dễ dàng lựa chọn cho mình một loại phù hợp nhất. Thương hiệu Samsong luôn mới tới những chất liệu vượt trội và riêng biệt với thị trường cung cấp hiện tại. Đó chính là mặt mạnh của doanh nghiệp chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn loại bánh xe đẩy phù hợp với bạn nhất.