Ứng dụng của bánh xe đẩy vào sản xuất - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

Ứng dụng của bánh xe đẩy vào sản xuất.

Trong môi trường của các doanh nghiệp sản xuất ngày nay có một yếu tố mang lại sự tiện lợi cũng như góp một chút sức lực vào công việc sản xuất đó chính là bánh xe đẩy của những chiếc xe đẩy hàng. Nghĩ ban đầu chắc hẳn bạn sẽ thấy bánh xe đẩy không có gì quan trọng vì bởi có tham gia cùng sản xuất cũng chỉ là mấy hoạt động chuyển hàng thông thường thôi có gì mà phải nâng cao tầm quan trọng lên như vậy. Hiểu như vậy là bạn chưa có cái nhìn sâu sắc về loại mặt hàng này rồi và chính suy nghĩ này sẽ tạo cho bạn thói quen khi mua bánh xe đẩy hay xe đẩy hàng với thông số không chuẩn và chưa phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình đó.

Trong các nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất, các công trình xây dựng, bánh xe đẩy được sử dụng để di chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu. Đối với các đơn vị sản xuất kinh doanh thường dùng loại xe 4 bánh, riêng công trình xây dựng loại xe rùa 1 bánh được ưu tiên hơn, bởi khả năng chịu lực và khối lượng vận chuyển lớn hơn. Bánh xe được thiết kế với kích thước nhỏ, bề mặt trơn, có trục quay và bộ phận gắn kết chắc chắn, đảm bảo quá trình vận chuyển liên tục, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc.

Ứng dụng của bánh xe đẩy vào sản xuất.

Chức năng của bánh xe đẩy và tầm quan trọng của bánh xe trong sản xuất là như vậy nhưng những ứng dụng thực sự khi bạn sử dụng bánh xe đẩy sẽ là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Thay bằng việc phải chuyển hàng bằng các công cụ lao động thủ công kém hiệu quả chỉ cần với một hệ thống bánh xe đẩy vững chắc bạn đã có thể vận chuyển hàng hóa một các rất nhẹ nhàng đến nơi cần nguyên liệu trong nhà máy hay vận chuyển thành phẩm về khi cất giữ. Vì sao chúng tôi nhấn mạnh hệ thống bánh xe đẩy bởi khi tham gia sản xuất chắc chắn bạn phải sử dụng loại xe có 4 bánh xe đẩy thì mới giúp công việc đạt được hiệu suất cao nhất. Thị trường hiện nay có rất nhiều loại bánh xe đẩy với các kích cỡ, nguyên liệu khác nhau giúp bạn lựa chọn một cách dễ dàng nhất sản phẩm mà bạn cần.

Hướng dẫn lựa chọn bánh xe đẩy.

Đưa ra các tiêu chí về mặt hàng cần vận chuyển.

Lựa chọn bánh xe thích hợp với nhu cầu sản xuất, vận chuyển và giảm thiểu chi phí là tiêu chi hàng đầu của doanh nghiệp. Vì vậy, lời khuyên của chúng tôi về cách chọn bánh xe đẩy tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Những điều cần xem xét như moi trường vận chuyển trên các loại bề mặt sàn, mịn màng, thô, không đồng đều, bê tông bị phá vỡ, bê tông tráng, nhựa đường, sỏi, cỏ, thảm, gỗ cứng, linoleum, ngói vv là những gì?

Mỗi bánh xe của chúng tôi có tính chất vật lý độc đáo, các tính năng và lợi ích có sẳn trên những địa hình khác nhau. Ví dụ: bánh xe cao su màu xanh phù hợp nhất cho sàn nhà sạch mịn.Trong khi bánh xe urethane của chúng tôi sẽ hoạt động trên bề mặt không đồng đều, địa hình xấu.

Ứng dụng của bánh xe đẩy vào sản xuất.

Cân nhắc về giá.

Chi phí ban đầu là một yếu tố quan trọng trong quyết định mua hàng. Tuy nhiên thực tế là việc lựa chọn các bánh xe đẩy ít tốn kém nhất mà đáp ứng yêu cầu của bạn có thể tiết kiệm chi phí; nhưng thực sự bạn sẽ tốn kém nhiều hơn nếu mua một sản phẩm chất lượng giá cao nhưng sử dụng được lau dài hơn; bao gồm chi phí cho việc bảo trì, tốn thời gian thay thế. Lựa chọn bánh xe mạnh mẽ hơn với công suất cao, bánh xe lớn hơn, và vòng bi tốt hơn đảm bảo năng suất tối đa và tuổi thọ bánh xe dài hơn.

Lựa chọn bánh xe đẩy phù hơp với địa hình di chuyển.

Để xác định các bánh xe thích hợp cho ứng dụng của bạn, bạn cần phải xem xét các loại và tình trạng địa hình lăn bánh. Bánh xe với không đánh dấu bánh xe cao su mềm sẽ cung cấp sự bảo vệ tốt nhất sàn trên sàn gỗ cứng, chẳng hạn như trong nhà của bạn hoặc trong một phòng tập thể dục trường. Bánh xe với treads Polyurethane cung cấp bảo vệ sàn khi bánh xe cao su mềm thiếu năng lực cần thiết. Ngoài ra còn có vô số các ứng dụng mà chỉ có một bánh xe bằng nhựa cứng hoặc kim loại sẽ làm tốt công việc. Mỗi bánh xe của chúng tôi có rất nhiều ứng dụng phù hợp nhất. Hãy tham khảo ý kiến với chúng tôi về địa hình của bạn để chúng tôi cung cấp sản phẩm tốt nhất. Mọi chi tiết xin liên hệ tới công ty SAMSONGCASTER để được giải đáp một cách nhanh nhất.