Các thương hiệu bánh xe đẩy bạn cần biết - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

Các thương hiệu bánh xe đẩy bạn cần biết.

Khi có nhu cầu mua một số lượng bánh xe đẩy nhất định bạn chắc chắn phái mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu về các loại sản phẩm bạn cần mà thị trường đang cung ứng. Hiện nay trên thị trường Việt Nam có khá nhiều loại bánh xe đẩy hàng khác nhau cũng như được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau hay do chính Việt Nam sản xuất. Để lựa chọn một loại bánh phù hợp với nhu cầu của bạn chúng tôi xin được chia sẻ đến các thương hiệu bánh xe đẩy đang có mặt trên thị trường để bạn có thể tìm hiểu được một cách tổng quan nhất về chất lượng của chúng.

1. Bánh xe đẩy hàng SAMSONGCASTER.

Là nhà phân phối bánh xe đẩy hàng độc quyền tại HẢI PHÒNG và các tỉnh phía Bắc, bánh xe đẩy hàng SAMSONG thương hiệu số 1 từ Hàn Quốc đang được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng khá nhiều trong các hoạt động vận chuyển hàng hóa.

Ưu điểm bánh xe đẩy hàng HÀN QUỐC.

- Bánh được làm hoàn từ chất liệu nhựa PU cao cấp đảm bảo độ bền cho sản phẩm khi phải tham gia vận chuyển trên bất kỳ địa hình nào.

- Khóa bánh thông minh, giúp bạn có thể dễ dàng dừng xe như mong muốn.

- Hệ thống bánh xe chắc chắn phù hợp với môi trường Việt Nam.


2. Bánh xe đẩy hàng Prestar.

Các thương hiệu bánh xe đẩy bạn cần biết.

Trong số các loại xe đẩy hàng thì Prestar của Nhật được khách hàng đánh giá khá cao. Không chỉ vì mẫu mã mà chất lượng của nó luôn được khẳng định. Cùng điểm qua 1 số ưu điểm khiến bạn nên chọn Prestar.

Ưu điểm bánh xe đẩy hàng Prestar.

- Bánh xe làm bằng cao su cao cấp nên giúp người di chuyển và điều khiển xe một cách dễ dàng.

- Chắc chắn, thiết kế gọn gàng tiện di chuyển.

- Dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

- Bốn bánh xe cực khỏe, độ bền .

Phân biệt bánh xe đẩy giả.

- Lốp cao su: hàng nhái thì lốp cao su có mùi nồng hơn, bề mặt lốp dễ bị mẻ nhiều chỗ.

- Nếu có chuyên môn về sản phẩm các bạn có thể quan sát thêm thanh trục của bánh xe và ổ bi.  Hàng nhái sẽ sử dụng thanh trục có chất liệu thông thường và dễ bị hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hoá. Xe đẩy là hàng nhái có ổ bi không trơn, hạt bi nhỏ và dễ vỡ.

3. Bánh xe đẩy hàng Jumbo.

Các thương hiệu bánh xe đẩy bạn cần biết.

Được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế thân thiện và dễ di chuyển. Có kiểu dáng xe gọn nhưng tải trọng hàng hoá lớn. Tay cầm chắc chắn, có chốt gấp tay khi lưu trữ. Xe dùng lâu ít bị trầy xước do có lớp ngoài bảo vệ, đặc biệt mặt sàn sáng bóng giúp cho việc vệ sinh dễ dàng.

Ưu điểm bánh xe đẩy hàng Jumbo.

- Bánh xe chắc chắn di chuyển tốt.

- Chất liệu chống gỉ, chống ăn mòn, độ bền sản phẩm cao.

- Thiết kế xe nhỏ gọn, chắc chắn, linh hoạt trong di chuyển, dễ dàng di chuyển trong thang máy.

- Bốn bánh xe cực khỏe, độ bền cao.

4. Bánh xe đẩy hàng nội địa Việt Nam sản xuất.

Các thương hiệu bánh xe đẩy bạn cần biết.

Xe đẩy hàng Phong Thạnh, là loại xe đẩy hàng do Việt Nam nghiên cứu chế tạo, dựa trên nhu cầu của thị trường, cũng như các đặc tính, thói quen sử dụng của người Việt: phù hợp với vóc dáng, yêu cầu công việc.

Dòng xe đẩy 4 bánh Phong Thạnh thiết kế với sàn xe rộng hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cồng kềnh rất thích hợp sử dụng ở cự li ngắn như: kho hàng, bến bãi, đến nhà hàng, khách sạn, nhà xưởng,...chiều cao sàn xe cao giúp di chuyển hàng hóa trên mọi địa hình, và với tải trọng từ 340kg - 500kg, xe đẩy hàng Phong Thạnh có tính úng dụng rất cao, linh hoạt với các loại hàng hóa khác nhau, làm tối đa hóa năng suất lao động, giảm thiểu chi phí vận chuyển.

Hiện nay, dòng sản phẩm xe đẩy hàng 4 bánh Phong Thạnh đã phát triển nhiều mã sản phẩm khác nhau, đáp ứng nhu cầu khác nhau của thị trường: XTH, XTB, XTL,... Tùy với mỗi loại xe với yêu cầu trọng lượng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn loại bánh xe phù hợp.

Về các chỉ tiêu đạt chuẩn bánh xe đẩy hàng nội địa được đánh giá khá cao với độ bền sản phẩm và hình thức bên ngoài. Tuy nhiên về độ chắc chắn bạn cũng nên cân nhắc khi lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản.

IT System chuyên cung cấp các loại xe đẩy hàng và bánh xe đẩy hàng nhập khẩu ở Hàn Quốc chịu được môi trường khắc nghiệt và địa hình hiểm trở. Khi bạn có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn tận tình trước khi mua nhé!