7 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN XE ĐẨY HÀNG CHẤT LƯỢNG TỐT VÀ BỀN - SamsongCaster
Hotline: 0975.685.799
Видео-курс "Как правильно установить Joomla 3.3 на Денвер сервер".

Xe đẩy hàng có mặt trong rất nhiều khâu đoạn hoạt động của các doanh nghiệp như: đóng gói, bảo quản và vận chuyển hàng hóa,… Chọn sản phẩm xe đẩy thích hợp sẽ giúp bạn thuận tiện trong công việc kinh doanh cũng như tránh xảy ra những rắc rối không đáng có.

Hiện nay, thị trường mua bán sản phẩm xe đẩy hàng ngày càng đa dạng và phát triển hơn. Với hi vọng giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu trong công việc vận chuyển của doanh nghiệp mình, bài viết sau đây xin chia sẻ một số tiêu chí đánh giá sản phẩm. 


Thiết kế xe đẩy hàng phải chắc chắn và an toàn.
Bạn có thể quan sát bằng mắt thường và thử nghiệm sử dụng sản phẩm để xem xét một số sản phẩm có kết cấu chắc chắn giúp đảm bảo an toàn cho người lao động.


Kiểu dáng xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu bạn đang sử dụng. 


Tùy theo mục đích và loại hàng hóa của từng doanh nghiệp mà bạn lựa chọn loại xe đẩy cho phù hợp nhất.


Chất lượng sàn xe đẩy hàng tốt và chắc chắn.


Sàn xe chất liệu tốt và chắc chắn mới có thể nâng đỡ trọng lực an toàn. Thông thường sẽ có hai loại: sàn xe bằng thép và sàn xe bằng nhựa. Riêng xe đẩy có sàn xe bằng nhựa thì chất liệu nhựa phải là nhựa cường lực siêu bền, chịu được va đập và hạn chế tốt đa rạn nứt.


Chất lượng của bánh xe đẩy hàng


Bánh xe phải tốt thì việc đẩy xe mới nhẹ nhàng. Nếu là bánh xe cao su phải là cao su tốt, không bị mủn. Ổ trục linh hoạt, hộp bị không bị han rỉ,… Nếu xe hoạt động trong môi trường dầu mỡ hay hóa chất thì chất liệu phải thực sự phù hợp.


Tính tiện dụng và bền bỉ của bánh xe đẩy hàng


Sản phẩm xe đẩy hàng phải dễ dàng di chuyển kh phải chịu trọng tải lớn nhất cho phép và có thể dễ dàng gấp gọn, tính cơ động cao. Sản phẩm phải đảm bảo không bị biến dạng cong vênh khi chịu tác động lớn, có độ bền cao.

 

Thương hiệu bánh xe mạnh, có uy tín.

Bất cứ khách hàng nào đều sẽ quan tâm đến nguồn gốc xuất xứ cũng như thương hiệu của sản phẩm, đặc biệt với tâm lý của người Việt Nam ưa chuộng những sản phẩm có thương hiệu lớn xuất xứ từ nước ngoài hơn là những sản phẩm xuất xứ trong nước.


Nhà phân phối là đại lý ủy quyền của hãng hoặc cửa hàng có giấy tờ chứng minh sản phẩm bánh xe đẩy chính hãng. 


Khi mua hàng, bạn nhớ chọn các sản phẩm xe đẩy có đủ giấy tờ xác minh cùng chế độ bảo hành hợp lý. Thời gian bảo hành đúng như hãng xe đẩy quy định.


Gợi ý về thương hiệu


Như chúng ta đề biết, Hàn Quốc được nhắc đến là một trong những nước nổi tiếng với việc chế tạo các sản phẩm tiên tiến trên thế giới. Xe đẩy hàng xuất xứ từ Hàn Quốc không chỉ có chất lượng cao mà còn được các doanh nghiệp, công ty chọn làm đối tác tin cậy vì giá thành hợp lý. Mỗi một sản phẩm xe đẩy hàng đều được thiết kế chắc chắn, an toàn và tính cơ động cao.


Về Samsongcaster


Samsongcaster là công ty chuyên sản xuất và thiết kế các loại bánh xe đẩy hàng chất lượng cao. Là công ty đầu tiên tại Hàn Quốc áp dụng công nghệ và máy móc hiện đại sản xuất các dòng sản phẩm chất lượng cho Hàn Quốc cũng như xuất khẩu ra hiều nước trên thế giới. Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Công ty luôn chiết khấu giá ưu đãi cho khách hàng mua số lượng lớn, giá bán lẻ cạnh tranh cho mọi khách hàng. Bạn có thể ghé thăm website Samsongcaster.com của chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn với mức giá bạn đưa ra. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và cung cấp sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 
      
Để được tư vấn chi tiết, vui lòng liên hệ: 
Công ty: Samsongcaster.
Địa chỉ: Số 106 đường Hùng Vương, phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. 
SĐT: +842253. 534354
Email:This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Chi tiết các sản phẩm xem tại: http://samsongcaster.com.vn/